Language: En | Th

ซอฟต์แวร์งานบริการลูกค้า

EnglishEnglish

            โมดูลการจัดการงานบริการ รองรับการดำเนินงานหลังการขาย ช่วยให้ทีมบริการลูกค้า สามารถวางแผนงานและทยอยดำเนินการให้บริการตามแผนที่ได้วางไว้   สามารถตอบสนองต่อมาตรฐานที่ผู้บริหารกำหนดไว้ หรือตอบสนองต่อเงื่อนไขที่ลูกค้าได้ตกลงไว้กับฝ่ายขาย

โมดูลงานบริการลูกค้า

✓  มั่นใจได้ว่าลูกค้าได้รับบริการครบถ้วน และทันต่อความต้องการ
✓  รองรับการทำนัดเข้ารับบริการ  ติดตามสถานะและผลงานบริการ
✓  เพิ่มช่องทางที่ลูกค้าสามารถแจ้งปัญหาได้ด้วยตนเองผ่านเวปไซด์
✓  สามารถติดตามเรื่องให้ลูกค้า และตอบสนองความต้องการได้อย่างเป็นระบบ

คุณสมบัติหลักของระบบ:

ใบติดตั้งงาน

o  สร้างใบสั่งบริการ จากใบสั่งขายโดยอัตโนมัติ
o  จัดทำนัดให้แก่ลูกค้า และจ่ายงานให้ทีมงาน
o  ตรวจสอบสถานะการให้บริการลูกค้า
o  แจ้งเตือนนัดแก่ลูกค้าผ่านระบบอีเมล์ และ SMS
o  วิเคราห์ปริมาณงานบริการ และคุณภาพการดำเนินการ

ระบบลงทะเบียนรับประกันสินค้า

o  บันทึกลงทะเบียนใบรับประกันสินค้า
o  สร้างใบแจ้งซ่อม
o  เชื่อมโยงข้อมูลใบแจ้งซ่อม ไปยังใบเสนอราคา (กรณีนอกประกัน)
o  เช็คจองอะไหล่ และตัดสต็อกอะไหล่โดยอัตโนมัติ

ระบบรับเรื่องจากลูกค้า

o  ระบบเชื่อมต่อกับเวปไซด์ โดยลูกค้าสามารถแจ้งปัญหาได้เองที่เวปไซด์
o  จ่ายงานไปทีมงานผู้ให้บริการ (Service Provider Agent)
o  บริหารจัดการ Response Date และ Due Date ตามระดับของการให้บริการ  (Service Level Agreement - SLA)
o  เชื่อมต่อกับระบบคอลเซ็นเตอร์
o  สามารถจัดทำบันทึรายละเอียดการดำเนินงาน แนวทางแก้ไข วิธีการแก้ไข

แบบสำรวจข้อมูลออนไลน์

o  ผู้ใช้งานสามารถสร้างแบบสำรวจได้เอง
o  สามารถโยงข้อมูลแบบสำรวจเข้ากับธุรกรรมเช่น ใบสั่งขาย ใบสั่งบริการ ใบรับเรื่องจากลูกค้า ประวัติลูกค้า ประวัติผู้สนใจ
o  สามารถส่งแบบสำรวจให้ลูกค้าผ่านระบบอีเมล์   เมื่อลูกค้ากด Link ในอีเมล์ จะสามารถตอบแบบสอบถามออนไลน์ด้วยตนเอง

 SignifyCRM Services

ภาพแสดงโมดูลแบบสำรวจ ที่ผู้ใช้งานสามารถสร้างแบบสำรวจ และบันทึกผลสำรวจ   ผู้ใช้งานสามารถเลือกส่งอีเมล์พร้อมกับ Secured Web Form เพื่อให้ลูกค้าตอบด้วยตนเองได้