Language: En | Th

เชื่อมต่อโปรแกรม CRM กับ โปรแกรม Call Center

EnglishEnglish

 

          สำหรับลูกค้า Enterprise ทางซิคนิฟายมีโมดูลที่จะเชื่อมต่อโปรแกรม CRM ของเรากับโปรแกรมระบบคอลเซ็นเตอร์ เช่น Asterisk และ Cisco Call Manager ได้ โดยโมดูลนี้จะช่วยให้งานรับเรื่อง (Inbound) และงานโทรออก (Outbound) สะดวกขึ้น และสอบทานได้ง่ายขึ้นดังนี้

งานรับเรื่อง (Inbound Call)

o  ระบบกระจายสายเข้าไปยังเจ้าหน้าที่ (Automatic Call Distribution) ระบบจะเช็คว่า ณ ขณะนั้น ใครกำลังล็อคอินในระบบและอยู่ในสถานะว่าง/รองาน ซึ่งระบบจะจ่ายสายไปหาเจ้าหน้าที่ท่านนั้น
o  ระบบเช็คเบอร์โทรเข้า แล้วแสดงโปรไฟล์ลูกค้าให้อัตโนมัติ (Caller ID lookup and Contact Screen-Pop)
o  โมดูลบันทึกสรุปข้อสนทนา (Call Log Prompt)
o  โมดูลรหัสติดตามงาน (Action Code)
o  ระบบแสดงไฮเปอร์ลิงค์เพื่อให้หัวหน้างาน หรือ แผนกคุณภาพ สามารถเปิดฟังไฟล์การรับสาย (เพื่อรองรับการปรับปรุงคุณภาพบริการ)

งานโทรออก (Outbound Call)

o  โมดูลรายชื่อลูกค้าเพื่อโทรออก
o  ผู้ใช้งานสามารถกดที่ชื่อ เพื่อโทรออก (Click-to-Dial)
o  โมดูลบันทึกสรุปข้อสนทนา (Call Log Prompt)
o  โมดูลรหัสติดตามงาน (Action Code)
o  ระบบแสดงไฮเปอร์ลิงค์เพื่อให้หัวหน้างาน หรือ แผนกคุณภาพ สามารถเปิดฟังไฟล์การโทรออก (เพื่อรองรับการปรับปรุงคุณภาพบริการ)

CRM Inbound Screen-Pop

ภาพแสดงโมดูลผู้สนใจ (Lead) โดยเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ สามารถกดที่เบอร์ลูกค้าเพื่อโทรออก  ระบบจะทำการโทรออก และแสดง Dialog Box ให้เจ้าหน้าที่บันทึกผลการสนทนา และเลือกรหัสติดตามงาน (Action Code) ภายหลังจากที่วางสายจากลูกค้า

Call Log Prompt and Voice File Playback

ภาพแสดงโมดูลโทร (Call) โดยเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์  หรือซุปเปอร์ไวเซอร์สามารถค้นหา และกดเพื่อฟังไฟล์บทสนทนากับลูกค้า ได้จากระบบ CRM

หากท่านสนใจให้เรานำโซลูชั่นนี้มาช่วยงานท่าน สามารถติดต่อเราได้ที่นี่